OBD Việt Nam – Đối Tác Phân Phối Chiến Lược Của Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Vastcom

OBD Việt Nam – Đối Tác Phân Phối Chiến Lược Của Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Vastcom

hop-tac-chien-luoc-obdvietnam-vastcom

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỐI TÁC CỦA VASTCOM

Với sự nở rộ và phát triển nhanh như vũ bão của ngành Thương Mại Điện Tử tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Vast Group đã chính thức cho ra mắt nền tảng mua sắm thương mại điện tử đầu tiên trong ngành phụ trợ ô tô mang tên – VASTCOM.

Mục đích mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng khi mua sắm online cùng với tham vọng phát triển thành một sàn thương mại điện tử cung cấp đầy đủ hầu hết các thiết bị Gara – Phụ gia ô tô và các dịch vụ giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu cần thiết của Thợ/ Gara. Vì vậy, để thực hiện hóa mục tiêu đó không thể thiếu đi sự đồng hành của những đối tác tin cậy.

Quá trình lựa chọn đối tác phân phối của Vastcom đề cao chất lượng, uy tín và tầm ảnh hưởng của các đối tác trong ngành với tiêu chí "chuẩn cao chất chọn". Đầu tiên là chất lượng, sở hữu sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và giá thành ổn định. Tiếp đến là phải có danh tiếng trong ngành, Vastcom nói Không với những sản phẩm, thiết bị không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tất cả sản phẩm có trên trang TMĐT của Vastcom đều là những thương hiệu uy tín, nổi tiếng và quen thuộc với Anh em Thợ/ Gara Việt Nam.

 

hop-tac-chien-luoc-obdvietnam-vastcom1

Hình 1: Tiêu chí lựa chọn đối tác của Vastcom

 

Chính vì thế Vastcom đã thiết lập quan hệ và trở thành đối tác phân phối chiến lược OBD Việt Nam. OBD Việt Nam với bề dày phát triển hơn 10 năm là công ty chuyên phân phối các thiết bị chẩn đoán, thiết bị hỗ trợ sửa chữa từ đa năng đến chuyên hãng, thuộc Top 1 Công ty bán chạy nhất trong lĩnh vực này.

Vastcom và OBD Việt Nam với một mục tiêu chung là cùng nhau thúc đẩy và phát triển sàn thương mại điện tử cung cấp đầy đủ hầu hết các thiết bị Gara – Phụ gia ô tô tại Việt Nam.

 

VỀ OBD VIỆT NAM

OBD Việt Nam là đơn vị phân phối Thiết bị - Phụ trợ ô tô được thành lập năm 2013 với sứ mệnh giúp Cung cấp các giải pháp hiện đại, toàn diện, hiệu quả giúp doanh nghiệp trong ngành nâng cao chất lượng dịch vụ để cùng góp phần kiến tạo Người Thợ giỏi, Gara chuyên nghiệp. Công ty Cổ phần OBD Việt Nam có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, một văn phòng chi nhánh ở Hà Nội.

OBD Việt Nam sẽ là đối tác phân phối trực tiếp những sản phẩm tốt nhất của mình trên nền tảng thương mại điện tử Vastcom bao gồm: Máy chẩn đoán đa năng, thiết bị chẩn đoán, linh kiện – phụ kiện chẩn đoán và các sản phẩm hỗ trợ chẩn đoán khác như sách, phần mềm, dịch vụ từ xa.

Đồng thời OBD Việt Nam cũng cam kết những sản phẩm này sẽ có giá thành ưu đãi, chất lượng đảm bảo chính hãng. Khách hàng khi mua hàng trên Vastcom sẽ được hưởng lợi nhiều nhất mà mua hàng offline thông thường không có.

 

hop-tac-chien-luoc-obdvietnam-vastcom2

Hình 2: OBD Việt Nam

 

Ngoài ra, kết hợp quan hệ hợp tác với OBD Việt Nam còn với mục đích hỗ trợ tất cả các khách hàng của VASTCOM đều yên tâm khi mua hàng trên nền tảng mà k cần lo lắng về chế độ hậu mãi sau này. Mọi sản phẩm dù có giá thành lớn hay nhỏ, Khi khách hàng khi mua trên trang TMĐT Vastcom đều được OBD Việt Nam hỗ trợ gói dịch vụ Đồng hành toàn diện. Sẳn sàng đồng hành – sẵn sàng hỗ trợ hằng ngày 24/7 như:

  • Hỗ trợ những thắc mắc, khắc phục những sự cố khi trong quá trình sử dụng máy hằng ngày
  • Hỗ trợ những công việc hằng ngày của khách hàng xoay quanh việc sử dụng máy, ứng dụng máy sửa chửa liên quan
  • Hỗ trợ cung cấp những tài liệu, những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để khách hàng yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng trong tất cả các ngày làm việc từ thứ 2 – thứ 7 giúp nhanh chóng sử lý những sự cố, thắc mắc của khách hàng nhanh nhất mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc sửa chữa của Anh em.

 

VỀ PHÍA VASTCOM

Định hướng chiến lược sắp tới mà Vastcom hướng đến sẽ là tiếp tục duy trì hợp tác với các thương hiệu hiện có. Đồng thời Vastcom sẽ nỗ lực tìm kiếm, mở rộng và ký kết hợp tác với những đối tác – thương hiệu chất lượng khác trong ngành. Từ đó giúp Anh/Em Thợ, Gara dễ dàng tìm kiếm thiết bị, vật tư Gara đang cần một cách nhanh chóng không cần phải tìm kiếm nhiều nơi với nguồn cung cấp chính hãng - rõ ràng xuất xứ và có thêm nhiều sự lựa chọn với ưu đãi cạnh tranh tốt nhất. Vastcom tự tin rằng sẽ hoàn thành được những những định hướng đặt ra và đạt những cột mốc thành công mới trong tương lai.

Cho đến thời điểm này, Vastcom đã hợp tác phân phối chiến lược hơn 100 thương hiệu phụ trợ lớn trong nước và quốc tế khác như Autel, Fcar, Xtool, CSPS, Liqui Moly, 3M, Yato, Sonax, Tenzi, Kokoro, Nan Yu, Autool, The Gara,...

 

hop-tac-chien-luoc-obdvietnam-vastcom3

Hình 3: Đối tác hiện tại của Vastcom

 

Nhờ những mối quan hệ hợp tác bền vững này Vastcom tự tin có thể trở thành 1 mũi tên tiên phong chuyển đổi mua hàng Online nhanh chóng – tin cậy trong ngành Phụ Trợ Ô Tô Việt Nam. Sự góp mặt của OBD Việt Nam và 100 đối tác khác đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu và định hướng lâu dài của Vastcom.


VASTCOM – Thiết bị Gara, Phụ gia ô tô 

Hotline: 0937.522.555

Ngoài ra, Qúy Khách hàng có thể liên hệ:

Email: info@vast.com.vn

Fanpage: Vastcom

 

 

 

Đang xem: OBD Việt Nam – Đối Tác Phân Phối Chiến Lược Của Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Vastcom

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng