Chinh Phục Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô Với Giá Học Sinh – Sinh Viên

Chinh Phục Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô Với Giá Học Sinh – Sinh Viên

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom

 

Có một sự thật hiện nay là hầu như 99% lượng xe lăn bánh tại Việt Nam dều được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, gần như tất cả các tài liệu và phân mềm sửa chữa ô tô phải đến 90% đều bằng Tiếng anh. Tuy nhiêu đều đáng buồn là hơn 80% sinh viên – thợ khó tiếp cận với nguồn tài liệu này vì những bất cập bởi rào cản Tiếng Anh chuyên ngành.

 

NHỮNG BẤT CẬP KHI CHƯA NẮM VỮNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH

Tiếng Anh chuyên ngành ô tô thường là trở ngại lớn nhất đối với sinh viên – người thợ vì nó yêu cầu kiến thức sâu rộng về cả lĩnh vực cơ khí ô tô và ngôn ngữ chuyên ngành. Điều này càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt trong việc sử dụng các thuật ngữ, cụm từ nếu bạn không quá nhiều cơ hội tiếp xúc thực tế một cách thường xuyên.

Đối vói Tiếng Anh chuyên ngành nói chung và lĩnh vực ô tô nói riêng, việc tra Google dịch thường không được xác nghĩa, gây hiểu sai, vận dụng chưa đúng.

 

Điều gì xảy ra nếu bạn không trang bị tốt tiếng anh chuyên nganh ô tô?

Đối với sinh viên ô tô đầu tiên đó chính là khó khăn trong giao tiếp, Giảng viên, bạn bè nói những thuật ngữ chuyên ngành, tất cả đều hiểu còn bạn thì không. Thêm vào đó, việc không trang bị tốt tiếng anh chuyên ngành sẽ làm bạn bị hạn chế trong việc học tập, nguyên cứ và tiếp cận thông tin khi đọc và hiểu các tài liệu, sách báo, và thông tin chuyên ngành ô tô được viết bằng tiếng Anh. Tất cả điều này có thể vô hình sẽ làm bạn mất tự tin, và làm giảm cơ hội đươc học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom1

Hình 1: Những bất cập khi chưa nắm vững tiếng anh chuyên ngành

 

Còn đối với ký thuật viên – thợ sửa chữa việc yếu Tiếng Anh chuyên ngành có thể gây ra những vấn đề như hiểu biết hạn chế trong việc đọc hiểu và áp dụng các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sửa chữa, và thông tin về repair manual, service manual, workshop manual, factory manual của các hãng xe, dòng xe, đời xe.

Hãy tưởng tượng sẽ ra sao nếu mọi người rong xưởng đều thành thạo sử dụng phần mềm, máy móc để áp dụng vào trong công việc nhưng bạn thì không! Tệ hơn nữa, cùng làm một vị trí như thu nhập của những người thợ khác ngày càng cao, trong khi bạn vẫn dậm chân tại chỗ.

 

GIẢI PHÁP CHINH PHỤC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ TIẾT KIỆM NHẤT

Để nắm vững Tiếng Anh chuyên ngành đòi hỏi người học phải nổ lực và có sự kiên nhẫn bởi nó mất rất nhiều thời gian và công sức. Để rút ngắn được thời gian học cũng như quá trình học được hiệu quả, phương pháp học chính là chìa khóa giúp bạn đạt được.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp học giúp bạn cải thiện đáng kể vốn Tiếng Anh chuyên ngành ô tô như học tại các trung tâm, tuy nhiên có nhiều mức giá khá cao, và không phải ai cũng có thể tiếp cận được. Thay vì phải đến những trung tâm học tiếng Anh, hiện nay có giải pháp đơn giản hơn dành mà đại đa số sinh viên – thợ mới vào nghề hoàn toàn có thể tiếp cận được. Đó là Combo “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô” giá cực kỳ tiết kiệm.

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom2

Hình 2: Combo “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô”

 

Chỉ 10 từ vựng mỗi ngày, bạn sẽ tích lũy đươc 300 từ mỗi tháng,1 năm vốn luyến từ vựng chuyên ngành của bạn đã vượt 3.650 từ.

 

COMBO “CHINH PHỤC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ” CÓ GÌ?

Bên trong bộ sách “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô”

Bộ sách “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô” bao gồm 4 cuốn với đầy đủ từ vựng, cụm từ từ tiếng anh ngành đến từ vựng liên quan đến chẩn đoán và mã lỗi.

  • Sách tiếng Anh chuyên ngành ô tô: gồm 2 phần 1 và 2 với hơn 4000 từ vựng chuyên ngành có trên hệ thống xe như khung gầm, điện thân xe, hệ thống truyền lực, van biến thiên, hệ thống làm mát, hệ thống bôi trơn…

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom3

Hình 3: Sách tiếng Anh chuyên ngành ô tô

 

  • Sách Tiếng Anh chẩn đoán với hơn 2400 các từ vựng chẩn đoán trên hệ thống xe với hình ảnh minh họa in màu trực quan trên máy chẩn đoán thông dụng trên thị trường như G-can, Fcar, Autel và các phần mềm chuyên hãng như Toyota, Mercedes, Audi, BMW,... trong từng trang sách.

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom4

Hình 4: Sách tiếng Anh chẩn đoán

 

  • Sách cẩm nang mã lỗi ô tô với đầy đủ các mã lỗi OBD II chung như: P CODES, C CODES, U CODES, B CODES được sắp xếp theo thứ tự giúp tra cứu dễ dàng, nhanh chóng, Trình bày song ngữ Anh-Việt giúp bạn tra cứu chính xác.

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom5

Hình 5: Sách cẩm nang mã lỗi ô tô

 

Tại sao bạn nên cần bộ sách “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô”?

Với combo 4 cuốn hơn 6000 từ vựng từ chuyên ngành ô tô nói chung và đi sau vào chi tiết về chẩn đoán từ đó chẩn đoán pan bệnh một cách chính xác. Giúp bạn đưa ra được quyết định và hướng sửa chữa chính xác và nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra, có combo sách này giúp bạn đọc hiểu và tra cứu các tài liệu, phần mềm ô tô bằng tiếng anh một cách nhanh chóng mà không bị phụ thuộc vào người khác hay các công cụ dịch thuật không chuẩn xác. Điều này đồng nghĩa với việc quy trình làm việc và học tập của bạn sẽ được tối ưu và hiệu quả hơn.

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom6

Hình 6: Tại sao bạn nên cần bộ sách “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô”?

 

Với những lợi ích như trên, sẽ giúp bạn tư tin hơn, không ngại va chạm với những tài liệu tiếng anh. Giúp làm phong phú hơn vốn kiến thức của bạn.

Mỗi ngày 10 từ vựng, vốn từ chuyên ngành của bạn sẽ được cải thiện đáng kể qua từng ngày. Chắc chắn một ngày không xa, kiến thức, kỹ năng và thu nhập của bạn cũng sẽ từ đó mà đi lên.

Bộ sách được các thầy, các kỹ thuật viên lâu năm và có tiếng trong ngành tổng hợp, chắc lọc và biên soạn. Được giới thiệu nhiều tại các giảng đường đại hoc. Đây chính là giải pháp tốt nhất cho những bạn sinh viên – thợ không thể tiếp cận Tiếng Anh chuyên ngành thông qua việc học tại trung tâm.

 

Chinh-phuc-tieng-anh-chuyen-nganh-o-to-vastcom8

Hình 7: Tại sao bạn nên cần bộ sách “Chinh phục tiếng anh chuyên ngành ô tô”?

 

Đặc biệt, với mức giá vô cùng phù hợp, tiết kiệm, được ưu tiên dành cho sinh viên mà thợ mới ra nghề, Chỉ với 5 nghìn một ngày, chỉ với 3 tháng tiếng Anh chuyên ngành của bạn đã được cải thiện đáng kể.

Mong rằng với Bộ sách này bạn sẽ có cải thể cải thiện dược vốn tiếng Anh chuyên ngành của mình, từ đó học tập thật hiệu quả và thành công trong ngành ô tô nhé!


VASTCOM – Thiết bị Gara, Phụ gia ô tô 

Hotline: 0937.522.555

Ngoài ra, Qúy Khách hàng có thể liên hệ:

Email: info@vast.com.vn

Fanpage: Vastcom

 

Đang xem: Chinh Phục Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô Với Giá Học Sinh – Sinh Viên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng